Tìm kiếm Blog này

Cầu Nguyện Buổi Sáng


Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Thiên Chúa, tôi quyết định để bắt đầu một ngày với bạn.

Tôi đến với sự hiện diện của Thiên Chúa toàn năng. Tôi sẽ cung cấp cho bạn lời khen ngợi và lòng biết ơn. Hãy nhận lời cầu nguyện của tôi như là một hương thơm dễ chịu trong sự hiện diện của bạn.

Tôi ngợi khen Thiên Chúa của tôi. Tôi hạ bản thân mình trong sự hiện diện của bạn. Tôi tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn. Tôi biết bạn là với tôi đem lại cho tôi sự cứu rỗi của bạn trong ngày này.

Thánh Linh của Đức Chúa Trời, hôm nay tôi sẽ vâng theo hướng dẫn của bạn. Xin hãy giúp tôi để làm theo ý muốn của Chúa Cha.

Hôm nay sẽ là sự khởi đầu của ngày tốt nhất của tôi.

Tôi sẽ đứng lên ngày này để tạo ra một cái gì đó mới, đẹp và hữu ích. Tất cả mọi người sẽ được hưởng lợi từ nó. Bạn đã làm nó trong genesis và tôi sẽ bắt chước công việc của bạn.

Hôm nay tôi sẽ thực hiện các hoạt động của mình với tất cả sức mạnh mà bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ có hiệu quả, tận tâm và chuyên nghiệp.

Thiên Chúa, tôi sẽ không ngại làm những gì bạn hỏi tôi. Xin vui lòng, đánh bại kẻ thù của tôi bởi vì tôi vâng lời cho bạn.

Trong tên của Chúa Giêsu tôi sẽ đạt được thành công. Tôi sẽ diễu hành để giành chiến thắng trận đấu của tôi.

Hãy tha thứ cho tôi nếu tôi đã nổi loạn. Điều cuối cùng tôi muốn là để kích động sự tức giận của bạn chống lại tôi và gia đình tôi.

Tôi tha thứ cho những người xúc phạm tôi. Hãy cho tôi cơ hội và tôi sẽ giải quyết vấn đề của tôi với những người khác.

Giúp tôi để có được sự tin tưởng của người khác. Mọi người đều phải nói tốt về tôi.

Chúa cho tôi cung cấp của bạn. Vui lòng sử dụng bất cứ điều gì và tất cả mọi người để chúc phúc cho tôi.

Hôm nay tôi quyết định để loại bỏ khỏi cuộc sống của tôi mọi tội lỗi. Tôi sẽ sống trong sự thánh thiện. Hãy để tôi nhìn thấy vinh quang của mình, các dấu hiệu và phép lạ của bạn.

Tôi cần phải đứng về phía bạn. Tôi muốn sống trong chiến thắng liên tục. Thiên Chúa, tôi biết rằng bạn có thể làm những điều tuyệt vời trong cuộc sống của tôi.

Lạy Chúa, xin vui lòng gửi tối nay một thiên thần mạnh mẽ. Lệnh cho anh ta loại bỏ tất cả các chướng ngại vật từ con đường của tôi.

Ngày mai tôi sẽ tăng lên nhắc anh em cho những chiến thắng tuyệt vời của bạn. Tôi tuyên bố rằng ngày mai đôi mắt của tôi sẽ thấy ơn cứu độ của bạn trong cuộc sống của tôi.

Tôi cam kết đến sự hiện diện của bạn mỗi buổi sáng. Tôi sẽ cảm ơn bạn và khen ngợi bạn cho lòng thương xót lớn của bạn.

Trong tên của Chúa Giêsu,

... Amen!

____________________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu Nguyện Buổi Sáng"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


____________________________

Cầu Nguyện Buổi Sáng. Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

Lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 1:5-31 - Sáng Thế 26:31 - Sáng Thế 28:18 - Xuất Hành 7:15 - Xuất Hành 8:20;23 - Xuất Hành 9:5 - Xuất Hành 17:9 - Xuất Hành 30:7;33 - Xuất Hành 34:2 - Xuất Hành 34:4 - Giô-sua 3:5 - Giô-sua 7:13 - Giô-sua 8:10 - Giô-sua 11:6 - Giô-sua 22:18 - I Sa-mu-ên 11:9 - I Sa-mu-ên 17:20 - 1 Các Vua 17:6 - 2 Các Vua 7:1 - 2 Các Vua 19:35 - 1 Sử Ký 23:30 - 2 Sử Ký 20:17 - Ru-tơ 2:7
Kinh Thánh - hình ảnh: Baker bờ biển

2 nhận xét:

  1. kinh cầu nguyện buổi sáng . cầu nguyện với đức tin

    Trả lờiXóa

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.