Tìm kiếm Blog này

Cầu Nguyện Chữa Lành


Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Thay thế các từ "người bệnh" cho tên của người mà bạn đang cầu nguyện cho. Sử dụng lời cầu nguyện này để yêu cầu chữa lành thiêng liêng đối với nam giới và phụ nữ.


Jehovah, Chúa chữa lành.

Hãy chấp nhận lời cầu nguyện của tôi thay mặt cho phụ nữ bị bệnh này. Thi thể của cô nhu cầu chữa bệnh của bạn.

Lịch sử cho thấy rằng không có gì là không thể đối với bạn là.

Vua Hezekiah đã gần chết. Ngài cầu nguyện cho bạn và bạn nghe thấy. Bạn chữa lành cho. Bạn đã cho ông nhiều năm của cuộc sống.

Hãy chữa lành của cô khi cô là vâng theo hướng dẫn của bạn. Điều này làm tôi nhớ Naaman. Ông vâng lời và nhận được sự chữa lành của bạn.

Tôi muốn tìm một người có khả năng chữa bệnh của bạn. Một người như Ê-li. Ngài cầu nguyện cho con trai của một người phụ nữ góa bụa. Cậu bé hồi sinh. Vui lòng mang theo một người như thế để cầu nguyện cho cô.

Trong Thánh Vịnh 41: 1-3 bạn đã thực hiện lời hứa đẹp. Những lời hứa này là dành cho những người tốt. Xin vui lòng cho sức mạnh của mình. Duy trì cô vì cô bị bệnh.

Hãy thuyết phục cô ấy vẫn còn khiêm tốn. Đừng để cô ấy phạm sai lầm như vua A-sa. Nhà vua đã bị bệnh. Ông không tìm sự giúp đỡ của bạn và anh nhuộm.

Tôi cũng chúc lành cho các bác sĩ. Mẹ chúc lành cho những người đang chăm sóc cho cô ấy. Hãy để họ đều nhận được sự khôn ngoan của bạn. Giúp họ để xác định nguyên nhân của bệnh.

Thiên Chúa, giúp cô hiểu được bạn là ai. Trợ giúp cô ấy để hạ ngươi. Đừng để cô ấy phải chịu đựng sự tàn phá của cơ thể của mình.

Mẹ chúc lành cho các linh hồn và tâm trí của người phụ nữ bị bệnh này. Có đức tin của mình được mạnh mẽ. Những người không tin sẽ không nhận được chạm chữa lành của bạn.

Xin vui lòng cho một tinh thần tốt của cô. Tôi biết điều này sẽ giúp cô vượt qua bệnh tật của mình.

Tôi sẽ đến thăm cô. Hãy cho tôi lời khôn ngoan để nói chuyện với cô. Cô cần đức tin. Xin hãy giúp tôi mang lại hy vọng cho cuộc sống của cô.

Tôi muốn chúc phúc cho cô ấy. Hãy cho tôi những nguồn lực để giúp cô có được ra khỏi giường.

Lạy Chúa, xin hãy dùng cuộc đời của tôi. Tôi muốn xức dầu của mình với dầu. Hãy chữa lành cơ thể của mình với việc xức dầu của bạn.

Chúa ơi, tôi tin vào sức mạnh của tên tuyệt vời của bạn. Tôi sẽ đặt tay trên những người bệnh. Tôi tuyên bố cô sẽ lấy lại sức khỏe của mình. Hãy để điều này xảy ra vì sự vinh hiển của tên bạn.

Chúa Thánh Thần, giúp cô hiểu. Chúa Giêsu đã lấy tật nguyền của mình. Chúa Giêsu chịu bệnh tật của mình. Trợ giúp cô ấy tin rằng để được chữa lành.

Chúa Giêsu Đấng Toàn Năng xin hãy nghe lời cầu nguyện này cho các bệnh nhân.

Tôi đọc về quyền lực của bạn trong Mark 6. Nó nói rằng mọi người cảm động biên giới của quần áo của bạn. Họ đã nhận được sự chữa lành. Hãy cho cô ấy chạm vào nó. Cho phép quyền năng chữa lành của dòng chảy. Khôi phục cơ thể ốm yếu của cô.

Hãy đến Chúa Giêsu, người chữa lành của Thiên Chúa. Đi qua căn phòng nơi cô được nghỉ ngơi. Lấy đi mọi bệnh tật và bệnh của cô ấy.

Nhìn và thấy tình trạng của cô. Cô cần chạm vào bàn tay của bạn. Bạn đã làm điều này cho mẹ Peter trong pháp luật.

Chúa Giê-su, Kinh Thánh nói rằng rất nhiều người bệnh đến với bạn. Bạn đã chữa lành họ. Hãy làm tương tự cho người này.

Hãy chữa lành của cô khi cô tiếp cận bạn. Tôi cầu nguyện cô sẽ luôn luôn theo bạn bất cứ nơi nào bạn đi.

Cô đang chờ đợi bạn. Có lòng từ bi và chữa lành mình khỏi bệnh tật của mình.

Cha Thiên Chúa, thiện chí của bạn có thể được thực hiện trong cơ thể và tâm hồn.

Trong tên của Chúa Giêsu,

Amen.

______________________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu Nguyện Chữa Lành"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


______________________________

Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!


Cầu Nguyện Chữa Lành. Lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 48:1 - Lê-vi 13:21-37 - 1 Sa-mu-ên 30:11-13 - 1 Các Vua 17:7-24 - 2 Các Vua 5:1-14 - 2 Các Vua 20:1-6 - 2 Sử Ký 16:12-14 - I-sai-a 10:12-18 - I-sai-a 33:24 - Thánh Thi 41:1-3 - Châm Ngôn 18:14 - Ma-thi-ơ 4:23 - Ma-thi-ơ 8:14-17 - Ma-thi-ơ 10:8 - Ma-thi-ơ 12:15 - Ma-thi-ơ 14:14 - Ma-thi-ơ 14:35 - Ma-thi-ơ 15:30 - Ma-thi-ơ 25:36-44 - Mác 1:32 - Mác 6:5-6 - Mác 6:13 - Mác 6:56 - Mác 16:17-18
Kinh Thánh - hình ảnh: Chữa Lành

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang bị bệnh thêm yêu cầu cầu nguyện của bạn.
    Vui lòng viết ý kiến và câu hỏi của bạn.

    Trả lờiXóa

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.