Tìm kiếm Blog này

Cầu Nguyện Cho Một Người Vợ


Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Tuyệt vời Thiên Chúa của tình yêu,

Tôi yêu cầu giúp đỡ của bạn. Xin hãy lắng nghe tôi.

Tôi xác nhận rằng tôi không biết gì về tình yêu đích thực. Tôi cần sự khôn ngoan của bạn.

Tôi có tìm kiếm được người thích hợp. Tôi đã không tìm thấy cô.

Thiên Chúa, chỉ có bạn biết tất cả mọi người. Bạn có biết ai sẽ là người vợ hoàn hảo đối với tôi. Giúp tôi tìm thấy một người phụ nữ đức hạnh.

Tình trạng này đang gây ra phiền não và đau khổ trong tâm hồn tôi.

Hãy đưa tôi đến với cô. Bạn đã giúp Isaac tìm Rebekah. Bạn đã giúp Jacob gặp Rachel. Hướng dẫn cho tôi quá !.

Tôi cũng hiểu rằng tôi phải làm một phần của tôi. Tôi phải trở thành một người đàn ông theo hình ảnh của bạn. Tôi biết sau đó tôi sẽ nhận được phước lành của bạn.

Tôi đang cầu nguyện cho một người vợ; và tôi hứa với bạn rằng ...

- Tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cho cô ấy.

- Tôi sẽ luôn luôn hiển thị sự dịu dàng của mình.

- Tôi sẽ sẵn sàng tha thứ và phục hồi.

- Tôi sẽ không bỏ qua cô. Tôi sẽ luôn luôn lắng nghe cô ấy.

- Tôi sẽ làm ơn cho mình. Chậm giận và giàu tình yêu.

- Tôi sẽ không có vấn đề giản dị với người phụ nữ khác. Tôi biết họ sẽ chuyển hướng trái tim tôi đi từ người vợ của tôi.

Tình yêu của tôi sẽ đi cùng cô. Nó sẽ chịu đựng tất cả các cách.

Tình yêu của tôi dành cho cô ấy sẽ luôn luôn không đổi.

Tình yêu của tôi dành cho cô ấy sẽ đạt đến các tầng trời.

Giao ước của tôi sẽ vẫn trung thành.

Nụ hôn của tôi sẽ làm hài lòng cô ấy.

Cô sẽ tin tưởng ở tôi.

Tình yêu của chúng tôi sẽ vượt quá những thú vui khác trong cuộc sống.

Giúp chúng tôi phát triển một tình yêu ổn định. Giúp chúng ta thực hành sự tha thứ.

Hãy giúp chúng tôi loại bỏ tội lẫn nhau. Tôi muốn tình yêu và không hận thù.

Tôi không phải là người đàn ông hoàn hảo. Nhưng tôi cầu nguyện rằng cô sẽ không bao giờ ghét tôi.

Thời điểm khó khăn có thể đến. Đừng để chúng tôi chia tay nhau.

Tôi muốn được như bạn Chúa Giêsu. Tôi muốn là người đầu tiên để giúp đỡ khi cô ấy cần nó.

Thiên Chúa, tôi muốn trở thành một người đàn ông dũng cảm mà cô ấy có thể tôn trọng. Một người chồng cô ngưỡng mộ.

Tôi cầu nguyện rằng cô sẽ không bao giờ từ chối tôi tình yêu và lòng trung thành của cô.

Mẹ chúc lành cho cô ấy là một người ủng hộ tôi trong công việc của tôi.

Mẹ chúc lành cho cô để cô ấy có thể phát triển với tình yêu của tôi.

Mẹ chúc lành cho cô trở thành một người vợ chăm sóc chúng ta.

Mẹ chúc lành cho cô vẫn là một người phụ nữ đáng yêu.

Tôi tuyên bố rằng chỉ có tình yêu của mình sẽ đáp ứng cho tôi ở tất cả các lần.

Thiên Chúa, chúc lành cho chúng ta. Như vậy chúng ta sẽ tận hưởng những thú vui trong tình yêu mãi mãi.

Ban phước cho chúng để tạo thành một gia đình. Hãy cho tôi sự khôn ngoan của bạn và tình yêu để làm cho nó có thể.

Trong tên của Chúa Giêsu,

Amen.

___________________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu Nguyện Cho Một Người Vợ"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


___________________________

Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

Cầu Nguyện Cho Một Người Vợ. Lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 1:26 - Sáng Thế 24 - Sáng Thế 29 - I Các Vua 11:1-2 - 1 Sử Ký 16:34 - Thánh Thi 13:5 - Thánh Thi 25:6-7 - Thánh Thi 31:3;7 - Thánh Thi 33:22 - Thánh Thi 36:5 - Thánh Thi 52:8 - Thánh Thi 57:10 - Thánh Thi 63:3 - Thánh Thi 85:7 - Thánh Thi 86:17 - Thánh Thi 89:28;33 - Thánh Thi 90:14 - Thánh Thi 92:2 - Thánh Thi 94:18 - Thánh Thi 103:8 - Thánh Thi 119:149 - Thánh Thi 132:10 - Thánh Thi 136:4-9;12-18;23 - Châm Ngôn 5:19 - Châm Ngôn 7:18 - Châm Ngôn 10:12 - Châm Ngôn 15:17 - Châm Ngôn 17:9 - Giảng Sư 9:1 - Nhã Ca 1:2;7
Kinh Thánh - hình ảnh: Người Vợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.