Tìm kiếm Blog này

Cầu Nguyện Cho Tiền


Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Thiên Chúa của trời đất,

Chủ sở hữu tuyệt đối của tất cả vàng và bạc. Tôi gọi sự giúp đỡ của bạn trong tài chính của tôi.

Lạy Chúa, xin hãy nhân lên sản phẩm của công việc của tôi. Tôi cần phải trả những khoản nợ của tôi và sống với nhân phẩm.

Tôi muốn phát triển mạnh. Tôi muốn thừa kế tài sản cho con tôi một ngày nào đó.

Tôi biết rằng thời gian tốt và xấu sẽ đạt tất cả mọi người. Tôi thú nhận tôi cần bạn!

Giúp tôi để được thông minh và thận trọng trong tất cả các doanh nghiệp.

Hãy cho tôi:

- Thông minh để nghiên cứu và học hỏi. Tôi phải hiểu làm thế nào để quản lý và đầu tư.

- Sự khôn ngoan của bạn. Tôi phải có khả năng để từ chối tiền khi nó không phải là tốt cho tôi.

- Có khả năng làm kinh doanh trung thực.

Thiên Chúa, Tôi muốn có khả năng sản xuất tăng gấp đôi mức trung bình.

Tôi muốn có hiệu quả trong mọi việc. Sự tự tin của bạn trên tôi sẽ phát triển. Sau cùng, bạn sẽ tin tưởng tôi hơn bạn ban đầu đã cho tôi.

Tôi sẽ không phụ thuộc vào tiền bạc. Bạn dạy này cho các đệ tử của mình. Tôi là đệ tử của bạn bây giờ.

Chỉ có trí tuệ của bạn sẽ cho tôi cuộc sống. Tiền sẽ không.

Tôi sẽ không muốn cư xử như một nịnh. Cũng không bào chữa làm để có được tiền từ những người khác.

Giúp tôi hiểu rằng ...

- Tiền không phải là bạn của tôi.

- Tôi không bao giờ nên yêu tiền. Giấy không thể thỏa mãn tâm hồn.

- Tình yêu của tiền bạc là cội rễ mọi điều ác.

Những người thèm muốn tiền được chuyển từ các bạn. Nhiều tệ nạn xảy ra với những người đó.

Thiên Chúa, giữ cho tôi thích tiền hơn bạn.

Một trong các môn đệ phản bội cho 30 đồng bạc. Sau đó ông tự sát.

Giữ cho tôi từ một danh tiếng xấu.

Thay vào đó, tôi sẽ sử dụng tiền của tôi để nhắc anh em lên. Tôi sẽ giúp đỡ với việc xây dựng và duy trì các ngôi đền của bạn. Nơi tên của bạn được tôn thờ. Bạn sẽ được nâng lên ở giữa xã hội.

Thiên Chúa, tôi hứa với bạn rằng ...

- Tôi sẽ trả lại tiền nếu tôi nhận được nhiều hơn bình thường. Tôi sẽ không giữ tiền đó thuộc về người khác.

- Tôi sẽ không yêu tiền. Tôi sẽ bằng lòng với những gì tôi có. Bạn hứa với tôi; "Tôi sẽ không bao giờ để lại cho bạn cũng không lìa bỏ bạn".

- Tôi sẽ không làm việc như một người cho vay nặng lời. Tôi sẽ không cư xử như một người cho vay tiền với anh chị em của tôi. Tôi sẽ không tính phí cho họ quan tâm.

- Tôi sẽ luôn luôn phải trả người lao động của mình vào cuối mỗi ngày.

- Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận tiền để làm tổn thương người. Ít hơn nhiều so với người Israel của bạn.

- Tôi sẽ không nhận tiền bất chính. Tôi biết rằng nó sẽ sớm kết thúc.

- Tôi sẽ không chấp nhận hối lộ của bất cứ loại nào.

- Tôi sẽ không phải hối lộ các thẩm phán và cơ quan chức năng.

- Tôi sẽ không dâm cơ thể của tôi. Tôi sẽ không có được lợi nhuận từ mại dâm. Tôi sẽ không cung cấp cho bạn các dịch vụ ra khỏi những lợi ích này.

Bạn đã cho tôi nhiều phước lành. Tôi biết bạn sẽ cung cấp cho tôi nhiều hơn. Tôi sẽ chăm sóc cho họ với lòng trung thành.

Xin hãy giúp tôi sắp xếp tài chính của tôi. Tôi muốn để có thể chia sẻ với người khác.

Tôi muốn được như bạn Chúa. Một người nào đó có khả năng để nhân phước lành. Có khả năng để thỏa mãn cơn đói của đám đông.

Tôi muốn là một người trợ giúp cho những người khác. Có phải là không có khó khăn trong cộng đồng của tôi.

Tôi sẽ phục vụ những người có tình yêu. Không phải vì tiền.

Tôi sẽ không còn kiêu ngạo. Bây giờ tôi khiêm tốn nói, "Chúa muốn, tôi sẽ thành công!"

Trong tên của Chúa Giêsu,

Amen.

_______________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu Nguyện Cho Tiền"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


_______________________

Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

Cầu Nguyện Cho Tiền; lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 43:12 - Xuất Hành 22:25 - Lê-vi 25:36-37 - Phục Truyền Luật Lệ 23:17-19 - Phục Truyền Luật Lệ 24:15 - II Các Vua 4:1-7 - II Các Vua 5:26-27 - II Các Vua 12:5;14 - Thánh Thi 15:5 - Châm Ngôn 13:11 - Châm Ngôn 17:16 - Châm Ngôn 19:14 - Giảng Sư 5:10 - Giảng Sư 7:12 - Giảng Sư 9:11 - Mi-ca 3:11 - Ha-gai 2:8 - Ma-thi-ơ 27:5 - Mác 6:8;37 - Lu-ca 14:28 - Lu-ca 16:14 - Lu-ca 19:13;16;24 - Công Vụ Các Sứ đồ 4:34 - I Cô-rinh-tô 16:2 - I Thê-sa-lô-ni-ca 2:5 - I Ti-mô-thê 3:3 - I Ti-mô-thê 6:10 - Hê-bơ-rơ 13:5 - Gia-cơ 4:13 - I Phi-rơ 5:2 - Giu-đe 1:11 Kinh Thánh - hình ảnh: Tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.