Tìm kiếm Blog này

Cầu nguyện cứu độ

Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Lời cầu nguyện sự cứu rỗi có lẽ là lời cầu nguyện quan trọng nhất. Chúng ta nên gọi nó là cầu nguyện # 1.

Lời cầu nguyện này sẽ giúp bạn bắt đầu một mối quan hệ với Thiên Chúa. Với lời cầu nguyện này, bạn sẽ:

- Chấp nhận rằng Thiên Chúa yêu thương bạn,
- Chấp nhận rằng bạn là người có tội,
- Chấp nhận sự tha thứ tội lỗi của ông,
- Chấp nhận kế hoạch cứu rỗi của Ngài cho cuộc sống của bạn,
- Và, chấp nhận Chúa Giêsu Kitô là Đấng Cứu Rỗi của bạn.

Hãy cầu nguyện:

"Thiên Chúa, đây là lời cầu nguyện đầu tiên của tôi với bạn. Tôi đang làm điều đó vì tôi cần bạn.

Tôi chấp nhận rằng tôi là kẻ có tội. Tôi không phải là một phần của gia đình bạn. Nếu tôi chết ngày hôm nay, cuộc sống của tôi sẽ bị mất mãi mãi. Tôi không muốn điều đó. Tôi muốn sống đời đời của bạn.

Kinh Thánh nói rằng em yêu anh. Bạn đã làm cho cuộc sống của con trai mình. Đây là một sự hy sinh để cứu tôi. Chúa Giêsu chịu chết thay cho tôi.

Tôi không thể hiểu được sự hy sinh này. Tại sao em yêu anh nhiều như vậy?

Bây giờ tôi đến với bạn với một trái tim khiêm tốn.

Tôi chấp nhận sự cứu rỗi của bạn. Tôi thú nhận rằng Chúa Giêsu Kitô là Chúa của cuộc đời tôi. Ông là vị cứu tinh duy nhất của tôi. Tôi tin rằng Đức Thánh Linh Đức Chúa Jêsus sống lại từ cõi chết.

Đối với tất cả những điều này, bây giờ tôi tuyên bố rằng tôi được cứu. Tôi có quyền được một đứa con của cha trên trời. Bây giờ tôi thuộc về gia đình của bạn. Tôi trở thành một người thừa kế của tất cả các phước lành của bạn.

Cám ơn Chúa. Cảm ơn bạn Chúa Giêsu. Cảm ơn bạn Chúa Thánh Thần.

Amen."


Xin chúc mừng !!!

Bạn đã chỉ cầu nguyện lời cầu nguyện sự cứu rỗi. Bây giờ bạn là một phần của gia đình của Thiên Chúa. Ông là cha và chúng ta là anh em.

Kinh Thánh dạy rằng có rất nhiều phước lành đang chờ bạn. Tất cả bạn phải làm là đọc chúng và tin tưởng. Thiên Chúa có thể cung cấp cho bạn đầy đủ thành công trong cuộc sống.

Tôi khuyến khích các bạn tham gia vào một nhóm người mà yêu mến Chúa. Nghiên cứu Kinh Thánh với họ. Tìm hiểu tất cả các quyền lợi, ưu đãi, quyền lợi và trách nhiệm mà bạn có trong gia đình của Thiên Chúa.

Điền vào bảng câu hỏi này và tôi sẽ:

- Bless cuộc sống của bạn khi tôi cầu nguyện cho độc giả của tôi,
- Giúp bạn tìm thấy tài nguyên để biết thêm về Thiên Chúa, và
- Thông báo cho bạn khi tôi xuất bản những lời cầu nguyện mới.



Cuối cùng, trong trường hợp bạn đang tò mò muốn biết nơi nào tôi nhận được những dòng này để cầu nguyện với? Tôi xin chia sẻ với các bạn những câu Kinh Thánh là nguồn cảm hứng cầu nguyện cứu độ này.

- Giăng 1:12 "Nhưng hễ ai đã nhận Ngài, thì Ngài ban cho quyền phép trở nên con cái Đức Chúa Trời, là ban cho những kẻ tin danh Ngài".

- Giăng 3:16 "Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời".

- Rô-ma 3:23 "vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời".

- Rô-ma 5:8 "Nhưng Đức Chúa Trời tỏ lòng yêu thương Ngài đối với chúng ta, khi chúng ta còn là người có tội, thì Đấng Christ vì chúng ta chịu chết".

- Rô-ma 6:23 "Vì tiền công của tội lỗi là sự chết; nhưng sự ban cho của Đức Chúa Trời là sự sống đời đời trong Đức Chúa Jêsus Christ, Chúa chúng ta".

- Rô-ma 10:9 "Vậy nếu miệng ngươi xưng Đức Chúa Jêsus ra và lòng ngươi tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ kẻ chết sống lại, thì ngươi sẽ được cứu".

- Ê-phê-sô 2:8-9 "Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời. Aáy chẳng phải bởi việc làm đâu, hầu cho không ai khoe mình".

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây!

____________________________

Cầu nguyện cứu độ. Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

nguồn: Kinh Thánh - hình ảnh: Cầu nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.