Tìm kiếm Blog này

Cầu nguyện tìm việc

Cầu nguyện tìm việc

Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Chúa,

Tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tuân và tội chống lại bạn. Tôi thừa nhận rằng tôi đã thất bại. Hãy tha thứ cho tôi.

Xin vui lòng cho tôi sự khôn ngoan của bạn. Tôi cần bạn.

Không cho phép những người khác để ăn cắp thành quả lao động của tôi. Tôi không muốn rơi vào lời nguyền.

Bạn làm công lý đích thực cho người lao động. Nhiều chủ doanh nghiệp là không công bằng. Họ dám bắn người lao động với hai bàn tay trắng.

Có ông chủ người đối xử với nhân viên với sự tàn ác. Họ đàn áp với lao động nặng. Họ chỉ quan tâm đến những gì có lợi cho họ. Họ không quan tâm đến người khác. Xin hãy cứu tôi khỏi chúng.

Nô dịch và việc lạm dụng là kinh khủng. Đừng để tôi sống một cuộc đời cay đắng do một công việc xấu.

Lắng nghe với một trái tim nhân hậu. Nhìn bao nhiêu áp lực được áp dụng cho người lao động. Xin hãy cứu tôi. Cứu chúng tôi !.

Nhưng tôi cũng cần phải là một chuyên nghiệp tuyệt vời. Hãy cho tôi những kỹ năng để tạo ra các tác phẩm. Tôi biết rằng những lời chúc của bạn sẽ cho tôi thành công.

Tôi đảm bảo với bạn rằng ...

- Tôi sẽ giúp những người cần thực phẩm để ăn;

- Tôi sẽ hào phóng cho người khác với phước lành của tôi;

- Tôi sẽ không tính lãi cho anh em tôi trong đức tin;

- Tôi sẽ không bao giờ yêu cầu ai trả lại những gì tôi đã cho họ tự nguyện;

- Tôi sẽ cho nhiều người. Nhưng tôi sẽ không còn vay mượn từ bất cứ ai.

Hãy chúc lành cho tôi. Tôi yêu cầu bạn với tất cả trái tim của tôi. Phước lành của bạn sẽ phát triển thịnh vượng công việc của tôi, gia đình của tôi, của cải và tương lai của tôi.

Mở trời. Mở kho tàng rộng lượng của bạn. Đổ mưa của phước lành hơn tôi. Hãy để tôi nhận thấy ngày nay.

Cho phép sự thịnh vượng của bạn về tiết kiệm của tôi, công việc của tay tôi và đất bạn đã cho tôi.

Tôi sẽ vâng lời cho bạn. Tôi sẽ làm theo các điều răn của bạn. Ví dụ sống của bạn là cách tôi sống.

Bạn đã làm việc sáu ngày và nghỉ ngơi ngày thứ bảy. Tôi sẽ làm điều tương tự.

Giúp tôi thu thập và gia đình tôi vui mừng với họ. Chúng tôi sẽ khen ngợi bạn cho những thành quả của công việc của tôi. Chúng tôi sẽ cảm ơn bạn vì những phước lành mà bạn đã cho chúng tôi.

Trong tên của Chúa Giêsu,

Amen.

____________________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu nguyện tìm việc"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


____________________________

Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện tìm việc?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

Lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 3:17 - Sáng Thế 31:42 - Xuất Hành 1:11;13-14 - Xuất Hành 20:10 - Xuất Hành 36:2 - Lê-vi 23:3 - Phục Truyền Luật Lệ 12:7;18 - Phục Truyền Luật Lệ 14:29 - Phục Truyền Luật Lệ 15:10 - Phục Truyền Luật Lệ 23:20 - Phục Truyền Luật Lệ 24:19 - Phục Truyền Luật Lệ 26:7-8 - Phục Truyền Luật Lệ 28:12;33 - Phục Truyền Luật Lệ 30:9
Kinh Thánh - hình ảnh: Công việc

1 nhận xét:

  1. Nhập tên của công việc bạn muốn. Hãy để người khác giúp bạn cầu nguyện cho nó.

    Bạn cũng được chào đón thêm tin động lực. Lời khuyên cho những người tìm kiếm một công việc. Câu Kinh Thánh. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.