Tìm kiếm Blog này

Cầu nguyện cho một người chồng


Lời cầu nguyện này cũng có sẵn trong các ngôn ngữ: Anh - Tây Ban Nha.

Thiên Chúa của tình yêu,

Xin hãy giúp tôi tìm một người chồng tốt. Một người đàn ông mà tôi có thể yêu mà không đặt phòng. Một người đàn ông đó sẽ yêu tôi cách Kinh Thánh dạy.

Tôi không muốn lãng phí thời gian của tôi với những người yêu giản dị.

Tôi muốn kết hợp với một người đàn ông của Thiên Chúa. Một ngàn đời sẽ đến từ chúng tôi. Tất cả trong số họ sẽ làm con hạnh phúc.

Kinh Thánh nói rằng bạn làm người theo hình ảnh và giống của bạn. Xin vui lòng cho tôi một người chồng sẽ cư xử như con trai thực sự của bạn.

Tôi cầu nguyện rằng ...

Ông sẽ là một người biết lắng nghe.

Ông sẽ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi khi tôi cần anh ấy.

Anh ta sẽ không bao giờ từ chối tôi tình yêu của mình cũng không không giao ước lòng trung thành của mình.

Ông sẽ có khả năng tha thứ cho tôi khi tôi thất bại.

Anh ta sẽ không thể là một người đàn ông cho vấn đề tình cảm với người phụ nữ khác. Vua Solomon đã thất bại theo cách này và trái tim của ông đã được chuyển hướng từ bạn.

Ông sẽ luôn duy trì liên tục tình yêu của mình. Ông sẽ giữ giao ước trung thành của ông với tôi.

Anh ấy sẽ là một người chồng lịch thiệp và từ bi. Ông sẽ là một người đàn ông bị chọc tức.

Ông sẽ là một người đàn ông biết làm thế nào để chiến đấu trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ thành công.

Ông sẽ luôn luôn nhớ đến cho tôi sự dịu dàng và tình cảm của mình.

Tình yêu của Ngài sẽ an ủi tôi trong thời điểm khó khăn trong cuộc sống.

Chăm sóc của ông sẽ thúc đẩy tôi tiếp tục đi.

Tình yêu của anh sẽ đạt đến thiên đường.

Tình yêu của mình sẽ kéo dài suốt đời.

Tình yêu của mình sẽ không bao giờ kết thúc.

Thiên Chúa, xin hãy giúp tôi để đánh thức sự quan tâm của tôi trong tất cả các dự án và các hoạt động của mình. Tôi muốn anh ấy biết rằng tôi là đối tác thực sự của mình trong cuộc sống.

Giúp tôi nói tốt về bao nhiêu anh yêu tôi.

Tôi tuyên bố rằng ...

- Chỉ có tình yêu của mình sẽ làm thỏa mãn cho tôi.

- Tình yêu của Ngài sẽ làm cho tôi hát của niềm vui.

- Tôi sẽ có thể tin tưởng vào tình yêu của mình.

- Tôi sẽ vui mừng trong tình yêu của mình bất chấp sự đau khổ và nỗi buồn trong cuộc sống.

- Tôi sẽ trở thành một người vợ dịu dàng, duyên dáng và xinh đẹp với đôi mắt của mình. Tình yêu của tôi sẽ quyến rũ anh ta ở tất cả các lần.

- Chúng ta sẽ sống yêu thương nhau trong thời gian của sự phong phú và sự khan hiếm.

- Tôi sẽ phát triển mạnh bên cạnh anh khi sống tự tin vào tình yêu của mình.

- Tình yêu của Ngài đối với tôi sẽ là tốt hơn so với cuộc sống.

- Tôi sẽ tận hưởng những nụ hôn của đôi môi của mình nhiều hơn rượu.

Và cùng nhau chúng ta sẽ uống chén của tình yêu.

... Amen

____________________________________

Tôi hạnh phúc khi bạn cầu nguyện "Cầu nguyện cho một người chồng"!

Bây giờ tôi mời bạn để làm cho lời cầu nguyện khác. Đây là lời cầu nguyện quan trọng nhất.
Lời cầu nguyện này sẽ đem lại lợi ích vĩnh cửu của mình.

Xin hãy theo đường dẫn sau:

Cầu nguyện cứu độ


____________________________________

Bạn nghĩ gì về lời cầu nguyện này?

Hãy để lại ý kiến của bạn dưới đây.

Cảm ơn bạn!

Cầu nguyện cho một người chồng; lấy cảm hứng từ các câu thơ trong Kinh Thánh: Sáng Thế 1:26 - Xuất Hành 20:6 - Dân Số 6:25 - Dân Số 14:19 - Phục Truyền Luật Lệ 10:18 - 1 Các Vua 11:1-2 - 1 Sử Ký 16:34 - Gióp 10:12 - Thánh Thi 21:7 - Thánh Thi 25:6;7 - Thánh Thi 31:7 - Thánh Thi 36:5 - Thánh Thi 52:8 - Thánh Thi 63:3 - Thánh Thi 85:7 - Thánh Thi 86:17 - Thánh Thi 89:28;33 - Thánh Thi 90:14 - Thánh Thi 92:2 - Thánh Thi 94:18 - Thánh Thi 101:1 - Thánh Thi 103:8 - Thánh Thi 119:76;149 - Thánh Thi 130:7 - Thánh Thi 136:5-9;12-25 - Châm Ngôn 5:19 - Châm Ngôn 7:18 - Châm Ngôn 15:17 - Châm Ngôn 17:9 - Nhã Ca 1:2;7 - Kinh Thánh - hình ảnh: Cầu nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy để lại một câu hỏi hoặc một lời nhận xét tốt và mang tính xây dựng ngay tại đây.